Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mazda “đe dọa” các hãng xe đồng hương ở VN

Để có được kết quả này, thời gian qua Vina Mazda đã nỗ lực rất nhiều trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh bằng sản phẩm và dịch vụ.

VinaMazda vừa công bố kết quả kinh doanh trong tháng 1/2013. Theo đó, nhà sản xuất và phân phối xe Mazda tại Việt Nam đã bán ra 208 xe, vươn lên vị trí thứ 2 trong các công ty xe du lịch mang thương hiệu Nhật Bản.

Trong đó, sản phẩm có doanh số cao nhất là Mazda 3 chiếm 34%, Mazda 2, 29%; CX-5 21%; các mẫu xe khác như BT-50, CX-9 và Mazda 6 cũng cùng có tốc độ tăng trưởng khá.

Danh sách những mẫu bán chạy nhất của Mazda tại thị trường Việt Nam trong năm 2012 và tháng 1-2013

Đặc biệt, với sản phẩm đa dạng, đẳng cấp cùng các mẫu xe mới liên tục được tung ra thị trường cùng với hệ thống phân phối showroom, xưởng dịch vụ sửa chữa được mở rộng khắp cả nước Mazda ngày càng tự tin khẳng định đẳng cấp thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét