Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nhà ế, dùng xe ôtô làm “mồi nhử”

Công ty Syrena Việt Nam - chủ đầu tư dự án Green Bay Towers cũng dùng xe hơi để câu khách khi tổ chức chương trình bốc thăm trúng ôtô Huyndai I10.

Thị trường bất động sản ế ẩm, nhiều chủ đầu tư phải nghĩ đủ chiêu khuyến mại để câu khách. Mua nhà, tặng xe hơi, xe máy “xịn” đang là cách làm phổ biến hiện nay để kéo khách hàng đến mua nhà, hay căn hộ chung cư.

Tìm kiếm thông tin trên các trang web rao vặt, mua bán bất động sản có thể thấy rất nhiều công ty hay đơn vị đăng tin bán nhà, chung cư hay căn hộ kèm theo lời đề nghị hấp dẫn: được tặng xe máy.

Honda SH được dùng làm quà tặng cho khách hàng mua nhà

Chung cư mini the FullHouse áp dụng cho chương trình khuyến mại cho khách hàng mua căn hộ tầng 1 (50m2) hoặc tầng 2 (40m2) được tặng ngay một chiếc Piaggio Liberty i.e.

Hay những ai mua nhà tại khu biệt thự Giang Điền (Bình Dương) sẽ được tặng 1 xe Honda SH trị giá gần 100 triệu đồng.

Rất nhiều chủ đất cũng đưa ra những khuyến mại lớn như mua nhà tặng Vespa LX, Honda Airblade, Honda Vision với những căn chung cư giá từ 600 đến 800 triệu đồng.

Tặng xe máy là chuyện nhỏ, chủ đầu tư của những căn hộ cao cấp còn tặng khách hàng những chiếc xe rất có giá trị.

Mua căn hộ tại Golden Land Building nhận được khuyến mại khủng là xe hơi lên đên 650 triệu đồng

Giữa năm 2012, Trung tâm Thương mại Dịch vụ - Nhà ở Golden Land Building 275 Nguyễn Trãi đã tung ra chương trình khuyến mãi : Mua nhà ở tặng xe hơi, hoặc mua căn hộ, bốc thăm trúng thưởng.

Theo đó, những khách hàng đang quan tâm và có kế hoạch mua căn hộ tại Golden Land Building nhận được khuyến mại khủng là xe hơi lên đên 650 triệu đồng.

Với “chiêu khuyến mại” nói trên, Golden Land Building đã bán được hơn 50 căn hộ chỉ trong vòng 1 tháng.

Hay như trước đây, khi khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Uni Town (Bình Dương) đợt đầu sẽ được tặng cặp vé khứ hồi tham quan trực tiếp tại dự án và có cơ hội trúng thưởng ôtô Toyota Camry và xe máy Piagio LX 150 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

Mua nhà, bốc thăm trúng Hyundai i10

Ôtô là mặt hàng khá xa xỉ tại Việt Nam và còn có nhu cầu lớn, do đó, việc đưa xe hơi để câu khách mua nhà xem ra là cách làm hay trong bối cảnh thị trường bất động sản đang “dậm chân tại chỗ” như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét